VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HTC

Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là "Chỉ kết thúc công việc khi khách hàng hài lòng" Liên Hệ: 0981.045.629

Vệ Sinh Sau Xây Dựng

Công ty HTC chuyên cung cấp dịch vụ Vệ sinh sau xây dưng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nói chung và vệ sinh sau xây dựng nói riêng chúng tôi đã và đang tạo được lòng tin với khách hàng cũng như gây dựng được thương hiệu trên thị trường Hà Nôi. Với đội ngũ công nhân viên lành nghề, chúng tôi khẳng định sẽ làm hài lòng quý khách hàng khó tính nhất.
Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là "Chỉ kết thúc công việc khi khách hàng hài lòng" Vậy nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi cũng có thể khẳng định với quý khách hàng rằng chi phí khách hàng phải chi trả khi tìm đến dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của chúng tôi là thấp nhất. Chúng tôi luôn tự hào với thương hiệu "vệ sinh công nghiệp HTC rẻ nhất Hà Nội"

Vệ Sinh Sau Xây Dựng

Nội dung vệ sinh sau xây dựng

1. Vệ sinh, đánh bóng hệ thống sàn nền
2. Vệ sinh cửa, kính trong ngoài tòa nhà
3. Vệ sinh tổng hợp hệ thống khu vệ sinh
4. Vệ sinh hệ thống cầu thang bộ, thang may.
5. Vệ sinh lau chùi nội thất trong tòa nhà.
6. Lau chùi, làm sạch hệ thống bảng ổ, đèn, thiết bị điện trong nhà.

Các bước vệ sinh sau xây dựng

Vệ sinh sàn

* Bước 1. Rọn thô quét sạch, thu gom toàn bộ rác thải hiện có toàn bộ hệ thống sàn nền khu vực làm sạch.
* Bước 2. Dùng hóa chất làm sạch sàn nền, trà đều lên bề mặt sàn để sau khoảng 10 phút dùng máy trà sàn chuyên dụng trà đều lên bề mặt sàn cho tan các vết bẩn.
* Bước 3. Sau khi sàn nền đã được trà sạch dùng máy hút liên hợp hút sạch các vết bẩn trên sàn.
* Bước 4. Sau khi đã hoàn tất các bước nêu trên dùng cây lau chuyên dụng và nước sạch lau lại lần cuối để hoàn tất công tác làm sạch sàn nền.

Vệ sinh kính.

- Sau khi đã được làm làm thô các vết vôi vữa bám trên bề mặt kính cũng như khung kính sẽ thực hiện các bước như sau.
* Bước 1. Dùng bông lau kính nhúng vào hóa chất làm sạch kính, trà đều lên bề mặt kính, dùng dao chuyên dụng cạo sạch các vết bám khó tẩy trên bề mặt kính, dùng tay gạt kính chuyên dụng gạt sạch hóa chất cũng như chất bẩn.
* Bước 2. Sau khi đã hoàn tất các công đoạn trên, dùng dẻ sạch lau lại bề mặt kính lần cuối sao cho kính không có vết và trong suốt,

Vệ sinh khu vệ sinh.

Bước 1. Rọn thô quét sạch, thu gom toàn bộ rác thải hiện có trong khu vệ sinh
Bước 2. Làm sạch lau chùi toàn bộ thiết bị hiện có trong khu vệ sinh. Sau khi đã hoàn tất công việc làm sạch thiết bị
Bước 3 . Dùng hóa chất làm sạch khu vệ sinh trà đều lên hệ thống tường ốp, sau khi háo chất đã ngấm vào các vết bẩn dùng dụng cụ làm sạch khu vệ sinh trà đều lên hệ thống tường ốp, dùng gạt gạt sạch các vết bẩn đã được tra ra, sau khi đã hoàn tất việc làm sạch tường ốp, dùng khăn và nước sạch lau lại lần cuối để đảm bảo sạch, khô và bóng.
 Bước 4. Sau khi đã hoàn tất các công đoạn trên, dùng hóa chất làm sạch sàn nền khu vệ sinh, trà đều lên bề mặt sàn, dùng máy trà sàn chuyên dụng trà đều lên bề mặt sàn cho tan các vết bẩn. Sau khi sàn nền đã được trà sạch dùng máy hút liên hợp hút sạch các vết bẩn trên sàn.
Bước 5. Sau khi đã hoàn tất các bước nêu trên dùng cây lau chuyên dụng và nước sạch lau lại lần cuối để hoàn tất công tác làm sạch sàn nền khu vệ sinh.

Công ty HTC xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ mà công ty HTC cung cấp. Mọi ý kiến đóng góp của Quý Khách là lời động viên để công ty HTC phụ vụ Quý khách ngày càng tốt hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng vui lòng gọi ngay cho chúng tôi
098.598.2112