VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HTC

Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là "Chỉ kết thúc công việc khi khách hàng hài lòng" Liên Hệ: 0981.045.629

Đánh Bóng Sàn Bê Tông (Xi Măng)

Công ty HTC chuyên cung cấp dịch vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông (Xi Măng). Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nói chung và Đánh Bóng Sàn Bê Tông nói riêng chúng tôi đã và đang tạo được lòng tin với khách hàng cũng như gây dựng được thương hiệu trên thị trường Hà Nôi. Với đội ngũ công nhân viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi khẳng định sẽ làm hài lòng quý khách hàng
Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là "Chỉ kết thúc công việc khi khách hàng hài lòng" Vậy nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi cũng có thể khẳng định với quý khách hàng rằng chi phí khách hàng phải chi trả khi tìm đến dịch vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông của chúng tôi là thấp nhất. Chúng tôi luôn tự hào với thương hiệu "vệ sinh công nghiệp HTC rẻ nhất Hà Nội"



Đánh Bóng Sàn Bê Tông (Xi Măng)

Các công đoạn của việcĐánh Bóng Sàn Bê Tông

  1. Chà Sàn: Tùy theo loại mặt sàn như đá Granite, Marble ( cẩm thạch ),sàn bê tông,gạch tàu, gạch tráng men, gạch bông v..v… chúng tôi dùng hoá chất tẩy rữa thích hợp với loại chất liệu mặt sàn và vết dơ (như Cement, dầu nhớt cặn, sơn nước, vết rỉ sét, keo dán thảm v..v… ), Pad đánh sàn 3M thích hợp sẽ được xử dụng với máy chà sàn chuyên dùng làm bề mặt sàn hoàn toàn sạch sau khi công việc hoàn thành
  2. Đánh bóng: Mặt sàn được đánh bóng bằng hoá chất đặc biệt , sau khi đánh sẽ cho một bề mặt sạch và bóng, làm tăng vẽ đẹp tự nhiên của sàn.- Phủ bóng : Có công dụng làm đẹp và bảo vệ bề mặt Sàn bằng một lớp keo bóng đặc biệt ngăn sự tiếp xúc trực tiếp lên mặt sàn, do đó làm giảm độ trầy xước, giữ màu và vân gạch như mới do tránh được tác dụng hoá học trực tiếp lên mặt gạch của các chất bẩn hoặc thức ăn v..v… công việc vệ sinh sàn ( lau sàn ) rất dễ dàng vì chất phủ bóng không thấm. Đặc biệt là đối với sàn đá Granit, lớp phủ bóng có tác dụng ngăn quá trình Oxy hoá của không khí lên phần tử kim loại có trong đá gây ra rổ mặt gạch, phủ bóng sẽ giữ mặt sàn đá Granite mãi bóng và láng (không bị rổ do tác dụng Oxy hoá ).

Quý Khách hàng có nhu cầu đánh bóng sàn bê tông goi ngay cho chúng tôi:

098.598.2112

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét