VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HTC

Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là "Chỉ kết thúc công việc khi khách hàng hài lòng" Liên Hệ: 0981.045.629

Giặt ghế Sofa

Ghế Sofa là vật dụng hầu như không thể thiếu trong mỗi gia đinh tuy nhiên việc Giặt ghế sofa, làm sạch và giữ vệ sinh cho sofa thì không phải ai cũng có thể làm được. Để giải quyết vấn đề này thì biện pháp nhanh chóng và tiết kiệm nhất là sử dụng dịch vụ Giặt ghế sofa tại nhà..
Công ty HTC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Giặt ghế sofa. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nói chung và Giặt ghế sofa nói riêng chúng tôi đã và đang tạo được lòng tin với khách hàng cũng như gây dựng được thương hiệu trên thị trường Hà Nôi.

Báo giá tham khảo Dịch vụ Giặt rèm cửa - giặt thảm - giặt ghế sofa tại nhà

- Rèm vải: 25.000đ/kg
- Rèm lá: giặt rèm lá 15.000đ-20.000đ/bộ
  • Giặt thảm: 15.000đ-18.000đ/m2
    Giăt ghế sofa : 350.000đ-450.000đ/bô
Lưu ý: Báo giá trên chỉ tham là giá tham khảo,Quý khách hàng vui lòng liên hệ để có báo giá chuẩn nhất. Liên Hệ: 098.598.2112
Giặt ghế Sofa
 Là nhà cung cấp dịch vụ giặt thảmgiặt ghế sofa hàng đầu VN, HTC hiểu được những nhu cầu đó của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà có tính hiệu quả và tiện lợi cao nhất (là 1 trong chuỗi sản phẩm dịch vụ chất lượng cao do Giặt thảm Việt cung cấp)
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu từng loại chất liệu (mỗi chất liệu sofa đều có phương pháp giặt riêng). Trang thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại kết hợp những loại hoá chất làm sạch chuyên dụng ngoài chức năng làm sạch còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh trên bề mặt ghế sofa. Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà do HTC cung cấp cam kết đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ giặt ghế sofa tốt nhất.

Cam kết Dịch vụ giặt ghế sofa

1. Làm sạch vết bẩn không gây ãnh hưỡng đến hoạ tiết màu sắc trên sofa.
2. Loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh.
3. Nhanh chóng làm khô sofa ngay sau khi giặt.
4. Giá thành rẻ nhất thị trường

Quý khách hàng có nhu cấu giặt ghế sofa vui lòng liên hệ: 

098.598.2112

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét