VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HTC

Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là "Chỉ kết thúc công việc khi khách hàng hài lòng" Liên Hệ: 0981.045.629

Dịch Vụ Vệ Sinh Kính

Công ty HTC chuyên cung cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Kính. lau kính tòa nhà cao tầng Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nói chung và Dịch Vụ Vệ Sinh Kính nói riêng chúng tôi đã và đang tạo được lòng tin với khách hàng cũng như gây dựng được thương hiệu trên thị trường Hà Nôi. Với đội ngũ công nhân viên lành nghề, đã có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi khẳng định sẽ làm hài lòng quý khách hàng khó tính nhất.
Để làm sạch được kính bạn cũng có thể tham khảo về dịch vụ giấy dán kính
Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là "Chỉ kết thúc công việc khi khách hàng hài lòng" Vậy nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng Dịch Vụ Vệ Sinh Kính của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi cũng có thể khẳng định với quý khách hàng rằng chi phí khách hàng phải chi trả khi tìm đến Dịch Vụ Vệ Sinh Kính của chúng tôi là thấp nhất. Chúng tôi luôn tự hào với thương hiệu "vệ sinh công nghiệp HTC rẻ nhất Hà Nội"

Báo giá tham khảo Dịch Vụ Vệ Sinh Kính

  • Dịch Vụ Vệ Sinh Kính Trong: 5.000đ-7.000đ/m2
  • Dịch Vụ Vệ Sinh Kính Ngoài (đu dây): 10.000đ-15.000đ/m2
Lưu ý: Báo giá trên chỉ tham là giá tham khảo,Quý khách hàng vui lòng liên hệ để có báo giá chuẩn nhất. Liên Hệ: 098.598.2112
Dịch Vụ Vệ Sinh Kính


Thiết bị máy móc phục vụ công việc vệ sinh kính

  • Vận thang treo (gondola), 
  • Thiết bị đu dây (rope gear system)
  • Thang điện (hydraulic lift)

Nội dung công việc vệ sinh kính

  • Vệ sinh kính nhôm, đá mặt ngoài toàn nhà cao tầng
  • Vệ sinh cửa sổ, kính mặt ngoài toà nhà cao tầng
  • Rửa tường nhà cao tầng

Khu vực vệ sinh kính

Khu vực bên ngoài:

 Đối với các toà nhà cao tầng, khách sạn hay các công trình có phần diện tích tường hoặc kính ở bên ngoài, việc vệ sinh, bảo trì đòi hỏi phải có những thiết bị chuyên dụng như hệ thống thang, dây đu và đội ngũ nhân viên được đào tạo bày bản, có kinh nghiệm làm việc. Có như vậy dịch vụ vệ sinh kính mới đạt chất lượng tốt nhất và an toàn nhất

Khu vực bên trong: 

Việc làm sạch các phần tường, kính bên trong đối với các công trình lớn như toà nhà, khách sạn, bệnh viện... cũng không kém phần quan trọng so với tường hay kính bên ngoài. Các khu vực sử dụng nhiều kính như tiền sảnh phải được bảo trì liên tục tạo cảm giác sang trọng, thông thoáng và thoải mái cho các đối tác, khách hàng khi bước vào cũng như khi ngồi làm việc bên trong. Việc bảo dưỡng và làm sạch thường xuyên những phần diện tích này không những tạo ra một môi trường sạch sẽ mà còn nâng cao tuổi thộ của vật liệu ngoài trời.

Đến với Công Ty làm sạch HTC đội ngũ nhân viên lành nghề của chúng tôi sẽ giúp bạn tẩy sạch các vết bẩn trên bề mặt kính gây ra do axit, nước mưa… hay các vết dơ còn sót lại trong quá trình xây dựng như vết keo, sơn nước bám trên bề mặt kính hay khung nhôm… Sau khi công việc hoàn thành, bề mặt kính sẽ trở nên sạch bóng và trong suốt

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh kính hãy gọi ngay cho chúng tôi: 

098.598.2112


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét