VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HTC

Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là "Chỉ kết thúc công việc khi khách hàng hài lòng" Liên Hệ: 0981.045.629

Vệ Sinh Công Nghiệp HTC

Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp HTC xin gửi tới toàn thể Quý Khách hàng,Quý đối tác lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!
Công ty chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nôi. Chúng tôi đã và đang nhận được rất nhiều thiện cảm từ quý khách hàng và cũng đang là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về công ty và những  dịch vụ của chúng tôi:

Công ty vệ sinh công nghiệp HTC :

1. Tên giao dịch: CÔNG TY TNHH – DVĐT VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HTC
2. Giấy phép kinh doanh số: 0102028942 Cấp ngày 21 tháng 11 năm 2006
3. Trụ sở chính: Số 54 / 1277 Đường Giải Phóng – Thịnh Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội
4. Văn phòng làm sạch công nghiệp: Số 69 Đường Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Dưới đây là những dịch vụ chính được cung cấp bởi công ty chúng tôi



Vệ Sinh Sau Xây Dựng http://vesinhcongnghiephtc.blogspot.com/2013/11/ve-sinh-van-phong.html Lau Kính Tòa Nhà Cao Tầng Giặt thảm, Ghế Làm Sạch Hàng Ngày Phòng trừ sâu bệnh Làm việc theo giờ Đánh Bóng Sàn Bê Tông
Rất hân hạnh được phục vụ cho quý khách! Xin cảm ơn.